RealDex: Một chức năng đa cấp mới được phân cấp

Hasil gambar untuk realDex bounty



Hồ sơ tiết lộ rằng trong năm 2008, một người tên là Satoshi Nakamoto đã phát hành các chi tiết tách rời đưa ra chi tiết về một ý tưởng cho một giao thức mới cho hệ thống tiền điện tử ngang hàng dựa trên mật mã tiên tiến. Điều này mở ra cánh cửa cho một kỷ nguyên mới. Phải mất gần mười năm để công nghệ đột phá này được chấp nhận rộng rãi, và ngày nay, các nhà phát triển đã bắt đầu áp dụng các nguyên tắc cốt lõi của Bitcoin cho nhiều ứng dụng khác. Công nghệ chuỗi khối mở ra nhiều khả năng khác nhau để phá vỡ thế giới tại rất nhiều điểm khác nhau. Tương lai được phân cấp.

Real dex có thể được chia nhỏ thành bốn hàm duy nhất, các thuộc tính đầu tiên nói rằng dex cục bộ là Local giải thích rằng dex thực là một giai đoạn trao đổi tiền mặt / fiat riêng lẻ cho từng cá nhân với một lợi ích ký quỹ. Trao đổi cụ thể với người khác và nhận tiền của bạn trong một giây. các thuộc tính thứ hai giải thích rằng realdex cũng hòa đồng, trong đó có một quyền riêng tư về việc liên kết và cung cấp với những người thân yêu sẽ có trên trang web cam kết tương tác xác thực giữa các cá nhân. các thuộc tính thứ ba nói rằng là đấu giá trong trường hợp này realdex trao đổi sẽ trưng bày một giai đoạn kỹ thuật số đấu giá thị trường tiền tệ nơi mua và bán một cách an toàn trực tuyến với Bitcoin, Ethereum, rDEX và Sucre. Ký quỹ sẽ có lợi cho tất cả người dùng và cuối cùng là thuộc tính thứ tư nói rằng trao đổi dex thực là Freelance, trong trường hợp này là trang web trung tâm thương mại tiền điện tử, cho phép các doanh nghiệp đăng việc làm mà Freelancers, Digital Nomads có thể cung cấp hoàn thành.

Gambar terkait


Với sự trao đổi thực sự, người mua, người bán, người chủ và người chủ Masternode sẽ không bao giờ tiếp cận các khóa riêng được mã hóa mạnh mẽ và lưu trữ trên cơ sở dữ liệu blockchain realDEX và có, mã nguồn sẽ có thể truy cập được trên GitHub tại https://github.com/realDEX. Mã thông báo Realdex dựa trên công nghệ Ethereum ERC20. rDEX sẽ được sử dụng chủ yếu để trả phí cho sàn giao dịch cũng như là tài sản thế chấp để chạy Masternote trên mạng và được mạng trả tiền. Ngoài ra, thẻ rDEX cũng sẽ là phương thức thanh toán cho Chương trình liên kết, Quảng cáo, Phí, Thưởng và Hoa hồng trên các nền tảng thực tế sắp tới real-local.net, real-auction.net, real-freelance.net và real-sociable.net .


Đặc tả mã thông báo

Gambar terkait

Hasil gambar untuk realDex bounty




ROADMAP

Hasil gambar untuk realDex bounty
Hasil gambar untuk realDex bounty


Tầm quan trọng của trao đổi Real dex
các tính năng bổ sung của trao đổi dex thực được dựa trên danh sách các đồng xu
Dự án trực tuyến duy nhất mà đồng tiền biến thái của bạn thành tiền tệ
Cho đến khi bạn có thể mua và bán sản phẩm và dịch vụ bằng đồng xu, đồng xu không phục vụ mục đích gì, Dừng lại là một máy bơm và đổ tiền xu! làm cho nó một loại tiền tệ.

Hasil gambar untuk realDex bounty



phần kết luận
làm cho đồng tiền của bạn trở thành một đồng tiền với hy vọng của dịch vụ thực sự của một đồng xu, với dex thực, tương lai của bạn là an toàn. đầu tư ngay bây giờ và tận hưởng bốn lợi ích cốt lõi không giới hạn.

để biết thêm thông tin, bạn có thể nhấp vào liên kết bên dưới :

  1. Trang web chính: https://real-dex.net
  2. Các nền tảng thực khác: http://real-surf.net - https://real-local.net - http://real-sociable.net - http://real-auction.net - http: // real- freelance.net
  3. Mua rDEX Tokens Giỏ hàng: https://cart.real-dex.net
  4. GitHub: https://github.com/realDEX
  5. Facebook: https://www.facebook.com/realdexnet
  6. Twitter: https://twitter.com/realdexnet
  7. Google+: https://plus.google.com/b/114298820107512181985/
  8. Instagram: https://www.instagram.com/realdexnet/
  9. Steemit: https://steemit.com/@a-0-0-0-real-dex
  10. Không hợp lệ: https://discord.gg/qXZWnpS
  11. bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4898803.0
  12. Chủ đề Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4898803.new#new
  13. Điện tín: https://t.me/joinchat/I_e0YAk8BNg-N1rPfSEt1Q



Author : D4ffyduck
Eth : 0x8dA58Af1485e05b431fA10B451a8985D3F18eD7D

Komentar

Postingan populer dari blog ini

CryptoSouk is the next generation crypto exchange.

KuBitX ICO platform overview